Tin tức - Sự kiện

21/06/2021

Chương trình chăm sóc Khách hàng cao cấp - Gia tăng quyền lợi của dịch vụ hỗ trợ Y tế và Du lịch toàn cầu 24/7

Gia tăng quyền lợi của dịch vụ hỗ trợ Y tế và Du lịch toàn cầu 24/7

Giữa tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Sun Life Việt luôn mong Quý khách và gia đình trong trạng thái sức khỏe tốt nhất và an toàn nhất. Hiểu được những trăn trở và lo lắng của Quý khách, Sun Life Việt Nam mang đến những dịch vụ tiện ích gia tăng phục vụ tại nhà, giúp Quý khách an tâm tận hưởng mọi khoảnh khắc tốt đẹp cùng gia đình thân yêu với những đặc quyền:

Chỉ cần gọi Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Cao cấp (84) 28 3824 0589 , để được trải nghiệm các dịch vụ tại nhà một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

Hãy cùng trải nghiệm các dịch vụ đa dạng và tiện ích qua Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Cao cấp (84) 28 3824 0589:

Dịch vụ hiện hữu:

  • Tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe bởi các bác sĩ hàng đầu của International SOS
  • Các dịch vụ đặt trước về nhu cầu đi lại

Tiện ích gia tăng:

  • Hỗ trợ thông tin và đặt các khoá học trực tuyến về ngôn ngữ, ẩm thực và nghệ thuật
  • Giới thiệu và sắp xếp các khoá tập riêng yoga, gym và pilates trực tuyến
  • Giới thiệu và sắp xếp dịch vụ Spa và vật lý trị liệu tại nhà
  • Giới thiệu và sắp xếp dịch vụ Chăm sóc y tế tại nhà
  • Dịch vụ Ẩm thực tại gia và Hỗ trợ Tổ chức tiệc ẩm thực tại gia

(*) Thời gian áp dụng từ 01/06/2021 đến 31/07/2021, hoặc đến khi có thông báo mới.

Chúc Quý khách và gia đình luôn giữ tinh thần lạc quan, sức khỏe và an toàn.

Trân trọng,

Sun Life Việt Nam