Tin tức - Sự kiện

06/10/2021

“Trao Bình An, Tặng Quà Vàng” cùng Sun Life & ACB

Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Trao Bình An, Tặng Quà Vàng” từ ngày 01/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021 dành cho Khách hàng tham gia bảo hiểm qua Kênh phân phối Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng gần 21 tỷ đồng.

Quý cuối cùng của năm cũng đã đến, chắc hẳn Khách hàng có nhiều dự định vẫn đang ấp ủ. ACB và Sun Life Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng Khách hàng thực hiện những kế hoạch mới với chuỗi chương trình khuyến mãi “TRAO BÌNH AN, TẶNG QUÀ VÀNG”.

Như một vũ điệu ba lê thanh tao, quyền năng và quý phái, chúng tôi muốn mang lại sự sung túc, bình an đến bạn và người thân qua chương trình khuyến mại hết sức ý nghĩa này.

Chương trình lần này mang đến những phần quà hấp dẫn và hết sức thiết thực giúp Khách hàng thêm vững bước trên hành trình chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống:

thông tin chương trình khuyến mại
Quà tặng quý 4

Bên cạnh đó, với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên tính trên từng Hợp Đồng, Khách hàng được nhận 1 Mã số dự thưởng (MSDT) cùng cơ hội nhận thêm một trong các giải thưởng từ chương trình rút thăm may mắn:

  • 3 Giải nhất: Xe máy Air Blade 125 CBS
  • 3 Giải nhì: Iphone 13 256Gb
  • 3 Giải ba: Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA
  • 6 Giải tư: Nồi chiên không dầu Philips 4.1 lít HD9200/90
Quà tặng quý 4

 *Thời điểm gửi MSDT và quay số dự kiến:

* Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi quà được phát hết

Thời điểm tổng kết kết quả và trao quà cho Khách hàng: