Please sign
Not registered? Register
By signing in, you agree to these terms and conditions.
Ngày 17/6/2019. Sun Life Việt Nam hợp tác với các đối tác mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí nhằm giúp Khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm cùng công ty. Theo đó, Sun Life triển khai hai kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và hệ thống thanh toán PAYOO.
Với kênh thanh toán qua dịch vụ thu hộ của VNPOST, Khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, nhân viên bưu điện sẽ thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch. Việc phối hợp với hệ thống văn phòng bưu điện trên toàn quốc sẽ giúp Khách hàng, đặc biệt là những Khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn dễ dàng và rút ngắn khoảng cách nộp các khoản phí bảo hiểm đến kỳ hạn.
Với kênh thanh toán qua hệ thống thanh toán PAYOO, Khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life thông qua 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO, hoặc thanh toán qua ví điện tử PAYOO bằng thiết bị di động hoặc thanh toán qua Payoo website. Việc nộp phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán PAYOO trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những Khách hàng bận rộn tại các thành phố lớn.
Không chỉ mang lại những tiện lợi thông qua các kênh thu phí mới, Sun Life còn triển khai chương trình tặng quà “Đóng phí hôm nay, nhận ngay top up ” cho Khách hàng nộp phí thông qua VNPOST và PAYOO từ 17/6/2019 đến hết 31/07/2019.
Ngoài hai kênh thu phí mới giới thiệu lần này, Sun Life Việt Nam tiếp tục thực hiện các kênh thanh toán phí bảo hiểm hiện tại như:
Với việc đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm, Sun Life Việt Nam mong muốn mang đến cho Khách hàng sự tiện lợi trong các giao dịch, đồng thời giúp họ có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất.
© 2021 Bản quyền thuộc về
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam.
Giấy phép số 68 GP/KDBH do Bộ Tài Chính cấp ngày 24/01/2013.
Toàn quyền được bảo hộ.