Tin tức - Sự kiện

15/04/2021

Chương trình khuyến mại “Đầu Tư Tương Lai, Sống An Vững Vàng” dành cho Khách hàng California Fitness & Yoga Center

khuyến mại

Bạn đang mong muốn một cuốc sống khỏe mạnh với một kế hoạch tài chính vững vàng cho tương lai?

Sun Life Việt Nam và Trung tâm California Fitness & Yoga đồng hành cùng bạn để mong muốn đó trở thành hiện thực. Đặc biệt từ nay đến hết ngày 31/07/2021, khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm Sun Life Việt Nam như: SUN – Sống Sung Túc; SUN – Sống Chủ Động, Bảo An Khang và các sản phẩm bổ trợ đi kèm, bạn còn có cơ hội nhận thẻ quà tặng CaliFresh  bộ quà tặng “Khám phá bộ Gen” của Genetica gồm 02 dịch vụ U-Weight Management (Quản lý cân nặng hiệu quả) và G-Stroke (Tìm hiểu nguy cơ đột quỵ di truyền) từ chương trình khuyến mại “Đầu Tư Tương Lai, Sống An Vững Vàng”.

Thời gian chương trình: Từ ngày 16/04/2021 đến hết ngày 31/07/2021.

Địa bàn (phạm vi) khuyến mại:  Hệ thống các Câu lạc bộ của California Fitness & Yoga Center trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thông qua các Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm kênh kinh doanh liên kết với trung tâm California Fitness & Yoga Center (Kênh Phan Club).

Cơ cấu giải thưởng: 

Cơ cấu giải thưởng

Lưu ý:

·         Số lượng quà tặng có giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước hạn nếu đủ số lượt Khách hàng đầu tiên đáp ứng điều kiện chương trình.

·         Thời gian khuyến mại: từ ngày 16/04 đến 31/07/2021, trong đó Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng phải nộp trong khoảng từ 16/04 đến 30/06 và Hợp đồng bảo hiểm phải được phát hành trước ngày 31/07/2021.

Tìm hiểu thêm về chương trình

Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của California Fitness & Yoga để được tư vấn và hướng dẫn.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: