Tin tức - Sự kiện

31/12/2021

Sun Life Việt Nam được vinh danh nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế

Năm 2021, Sun Life rất vui mừng và tự hào khi liên tiếp được vinh danh bằng các giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế. Những giải thưởng này khích lệ chúng tôi tiếp tục sáng tạo, nỗ lực mỗi ngày để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Cụ thể, năm 2021 Sun Life Việt Nam đã được vinh danh và ghi nhận những giải thưởng danh giá:

Doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm nhận giải thưởng “Thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam năm 2021” từ tạp chí Global Brands của Vương Quốc Anh trao tặng

Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021”, đây là lần thứ hai công ty vinh dự nhận giải thưởng này do Vietnam Report trao tặng. 

Một trong những công ty có Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021, do HR Asia – tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á vinh danh.

Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng Hài lòng nhất năm 2021”  do IDG Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam và Hội truyền thông số Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2021”. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Sun Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá từ IFM

Giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2021”“Công ty cung cấp dịch vụ Bancassurance tốt nhất Việt Nam 2021” do International Finance Magazine của Vương quốc Anh vinh danh

Giải thưởng “Rồng Vàng” do Vietnam Economic Times, Vneconmy và Tạp chí Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: