Tin tức - Sự kiện

10/11/2021

Sun Life Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mại “Vàng Là An Khang”

Vàng là an khang

Không chỉ đồng hành cùng Khách hàng trên hành trình bảo vệ tài chính và sức khỏe, Sun Life Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho Khách hàng những món quà tri ân qua chương trình khuyến mại. Với chương trình “Vàng Là An Khang” lần này, Phiếu quà tặng Esteem và Phiếu quà tặng VÀNG PNJ sẽ là món quà đặt biệt mà Khách hàng có thể gửi tặng người thân yêu bên cạnh những hợp đồng bảo hiểm toàn diện.

Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15.11.2021 đến hết ngày 31.12.2021

Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Trên toàn quốc

Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung đi kèm (nếu có nhu cầu) được phân phối qua kênh đại lý cá nhân

Cơ cấu giải thưởng:

Vàng là an khang

Lưu ý:

·         Khách hàng sẽ được nhận số phần quà tương ứng với số lượng Hợp đồng thỏa điều khoản và điều kiện chương trình khuyến mại.

·         Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Thời điểm bắt đầu trao quà cho Khách hàng: 29/12/2021 và được chia làm 2 đợt như sau:

Vàng là an khang

Thể lệ chi tiết của chương trình

Thể lệ chỉnh sửa/bổ sung 

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: