Tin tức - Sự kiện

22/11/2021

Sun Life hỗ trợ gần 300 triệu đồng cho lao động giúp việc

Hỗ trợ

Gói hỗ trợ dành cho 265 lao động nữ giúp việc tại các gia đình ở TP HCM, Bình Dương gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Chương trình do SLife Việt Nam phối hợp với tổ chức CARE International tại Việt Nam (CARE) triển khai.

Theo đó, gói hỗ trợ sẽ được thực hiện dưới hình thức trao tặng phiếu mua hàng tại một số siêu thị, bách hóa trên địa bàn. Mỗi phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng. Bên cạnh đó, CARE và Sun Life Việt Nam đã phối hợp tổ chức đào tạo kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cho người lao động, giúp họ nâng cao "sức khỏe tài chính" cá nhân và an toàn tài chính cho gia đình.

Những lao động nữ làm giúp việc tại TP HCM nhận hỗ trợ.

Gói hỗ trợ được xây dựng dựa trên đánh giá nhanh của CARE về ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 thứ 4 tại Việt Nam tới lao động phổ thông, đặc biệt là phụ nữ. Mất thu nhập và biến động công việc do giãn cách kéo dài khiến nhiều lao động gặp khó khăn trong việc trang trải những nhu cầu cơ bản nhất. Họ cũng đối diện với cuộc sống bấp bênh trong bối cảnh cuộc sống dần hồi phục.

Sun Life Việt Nam và CARE đề cao việc đồng hành cùng các nhóm lao động yếu thế trong quá trình ứng phó và hồi phục trong trạng thái bình thường mới. Việc thực hiện gói hỗ trợ dành cho lao động nữ giúp việc lần này nhằm ghi nhận vai trò và giá trị của những người làm công việc chăm sóc trong gia đình và ngoài xã hội do những tác động của Covid.

Trong số các hoạt động đó, Sun Life Việt Nam đã triển khai "Chương trình hỗ trợ liên quan đến dịch Covid-19" dành cho khách hàng và chuyên viên tư vấn tài chính bị nhiễm Covid-19 với tổng giá trị là 2 tỷ đồng.

Trong năm 2021, Sun Life Việt Nam cũng đã đóng góp hơn 1,2 tỷ đồng vào công tác phòng chống dịch Covid-19, bao gồm: 500 triệu đồng ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ Việt Nam và 703 triệu đồng thông qua Hội chữ Thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: