Tin tức - Sự kiện

13/12/2021

Thể lệ chương trình "Khảo Sát Nhanh, Nhận Ngay Quà"

1.    Tên chương trình:  KHẢO SÁT NHANH - NHẬN NGAY QUÀ 

2.    Thời gian: Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 15/12/2021 đến hết ngày 28/2/2022

3.    Đối tượng tham gia:

  • Tất cả các Khách hàng nằm trong danh sách đủ điều kiện của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (“SLV”) nhận được tin nhắn SMS hoặc thư điện tử mời tham gia khảo sát sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

4.    Cách thức tham gia:

  • Truy cập vào đường link khảo sát đính kèm trong tin nhắn SMS hoặc thư điện tử.

Người tham gia phải trả lời tất cả những câu hỏi trong khảo sát mới có cơ hội nhận quà tặng.

5. Cơ cấu quà tặng:

  • Mỗi Khách hàng trong 100 Khách hàng đầu tiên hoàn thành khảo sát sẽ nhận được một thẻ điện thoại trị giá 50.000 VND (“Năm Mươi Nghìn Đồng Việt Nam)
  • Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt. 
  • Tổng giá trị của chương trình: 5.000.000 VND (“Năm Triệu Đồng Việt Nam”).

6. Tiêu chí nhận quà tặng:

  • Mỗi cá nhân chỉ được tham gia khảo sát một lần duy nhất. Thư điện tử và số điện thoại đăng kí phải do cá nhân tham gia sở hữu và sử dụng.
  • Thông tin đăng ký tham gia chương trình là căn cứ duy nhất để SLV tiến hành gửi quà nếu may mắn được nhận quà tặng, sẽ không được thay đổi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Những trường hợp vi phạm thể lệ đều sẽ bị loại khỏi danh sách nhận quà tặng.

7. Quy định về thủ tục nhận quà tặng:

  • SLV sẽ gửi tin nhắn mã điện thoại đến số điện thoại mà người tham gia khảo sát điền vào.
  • Thời hạn để SLV có trách nhiệm liên hệ với người được nhận quà tặng là 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả nhận quà tặng.
  • SLV chương trình không chịu trách nhiệm cũng như không hỗ trợ gửi lại trong trường hợp người đủa điều kiện nhận quà tặng không nhận được quà tặng do thông tin đăng ký không chính xác.

8. Các quy định khác

  • Cán bộ, công nhân viên SLV không được tham gia nhận quà tặng.
  • SLV có quyền hủy kết quả của người tham gia khảo sát mà không cần thông báo trước nếu có phát hiện các hành vi gian lận trong quá trình thực hiện khảo sát.
  • SLV giữ toàn quyền tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, hay điều chỉnh thể lệ vào bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang web của SLV.
  • Mọi thông tin đăng ký tài khoản của người tham gia sẽ được dùng làm căn cứ để trao quà tặng. Ban tổ chức sẽ không trao quà tặng cho người tham gia chiến thắng nếu người tham gia cung cấp thông tin không chính xác, hoặc yêu cầu thay đổi thông tin khác thông tin đã đăng ký khi biết mình đủ điều kiện nhận quà tặng.
  • Nghiêm cấm sử dụng những từ ngữ, hình ảnh và thông tin không lành mạnh, liên quan đến chính trị, tôn giáo, thiếu văn hóa dùng để bình luận, chia sẻ cảm nhận về chương trình.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, SLV sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Bằng cách tham gia vào chương trình, người tham gia khảo sát xem như đã đọc và đồng ý với thể lệ này của chương trình và các điều khoản về quyền riêng tư của SLV.
  • Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, người tham gia có thể liên hệ qua tổng đài: 1800 1786 (miễn cước)

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: