Tin tức - Sự kiện

Sun Life Việt Nam giới thiệu chương trình “Khuấy động hè rộn ràng ưu đãi” với hàng nghìn quà tặng dành cho Kênh phân phối ACB

Khuấy động hè

Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khuấy động hè rộn ràng ưu đãi” từ ngày 01/04/2021 đến hết ngày 30/06/2021 dành cho Khách hàng tham gia bảo hiểm qua Kênh phân phối Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng hơn 20 tỷ đồng.

Mùa hè đến, mỗi chúng ta đều có những kế hoạch cho riêng mình, chọn một điểm địa điểm lý tưởng để thư giãn cùng những người thân yêu, chọn chơi một môn thể thao để rèn luyện sức khỏe hay chọn làm một công việc để có thêm trải nghiệm và thu nhập. Sun Life Việt Nam mong muốn giúp Khách hàng có thêm sự lựa chọn bảo vệ sức khỏe và an toàn tài chính với chương trình khuyến mại “Khuấy động hè rộn ràng ưu đãi”. Chương trình lần này dành cho nhóm Khách hàng Cá nhân, Khách hàng Gia đình và Khách hàng Doanh nghiệp khi tham gia bảo hiểm qua Kênh phân phối ACB.

Khuấy động hè

Món quà Sun Life Việt Nam mang đến trong chương trình khuyến mại lần này được thiết kế dành riêng cho từng nhóm Khách hàng với mong muốn giúp họ tận hưởng những khoảnh khắc của một mùa hè sôi động.

Cùng tìm hiểu điều kiện và điều khoản của chuỗi chương trình khuyến mại:

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: