Tin tức - Sự kiện

26/09/2021

Siêu bão quà tặng tới 2 tỷ khi tham gia bảo hiểm tại TPBank

Sống khỏe là vàng

TPBank hiểu sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, do đó TPBank và Sun Life Việt Nam hân hạnh dành tặng các bạn chương trình ưu đãi “Sống khỏe là vàng, rước ngàn quà tặng” với những giải pháp bảo hiểm toàn diện và hàng ngàn quà tặng siêu hấp dẫn.

Hàng ngàn quà tặng vừa sành điệu vừa giá trị

Chương trình khuyến mại áp dụng duy nhất tại 26 chi nhánh TPBank (chi tiết xem tại thể lệ) với các quà tặng giá trị từ 500,000 VNĐ đến 30,000,000 VNĐ như voucher mua sắm vàng bạc, trang sức tại DOJI, loa Marshall chính hãng hay các sản phẩm công nghệ sành điệu thương hiệu nhà “táo” như đồng hồ thông minh Apple Watch series 6 hay iPhone 12 Promax. Cụ thể:

Sống khỏe là vàng

Tham gia đơn giản nhận quà mê say

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Sun Life tại các chi nhánh TPBank. Không chỉ vậy, TPBank cam kết tư vấn tận tâm và lựa chọn gói giải pháp toàn diện, tối ưu nhất dành cho bạn và đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian tham gia bảo hiểm, giúp bạn an tâm vui sống mỗi ngày.

Chương trình chia thành 2 đợt khuyến mại trong suốt thời gian triển khai từ 26/09 đến 25/11/2021. 

 

Thể lệ chi tiết chương trình

Thể lệ chương trình sửa đổi

TỚI CHI NHÁNH TPBANK NGAY! 

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: