Tin tức - Sự kiện

15/07/2021

Sun Life Việt Nam và TheBank hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Sun Life Việt Nam và TheBank hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO (SAMO được biết tới với thương hiệu TheBank) chính thức công bố mối quan hệ hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
SAMO được biết đến là công ty chuyên cung cấp các giải pháp hàng đầu về dịch vụ tài chính cho Khách hàng tại khắp các tỉnh thành lớn toàn quốc, bao gồm: bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm, chứng khoán trên website Thebank.vn. Thông qua đội ngũ hơn 20.000 Tư vấn viên giàu kinh nghiệm và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của TheBank, Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính một cách nhanh chóng và tiện ích.

Việc ký kết hợp tác giữa Sun Life và TheBank được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên sự đa dạng trong kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm của Sun Life. Quan hệ hợp tác sẽ chính thức được triển khai vào tháng 07/2021. Theo đó, các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life sẽ được phân phối thông qua website Thebank.vn bởi đội ngũ Tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Việc đa dạng hóa các kênh phân phối, trong đó có TheBank  hứa hẹn sẽ mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm thuận lợi hơn, dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm và quản lý tài chính hiệu quả, mang lại giá trị gia tăng cho Khách hàng.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để gửi thông tin về các sự kiện nghệ thuật và kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày.

Tôi không phải là người máy

Hỗ trợ

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: