Tin tức - Sự kiện

05/11/2021

“Tài Chính Vững Vàng, Tự Tin Sống Khỏe” cùng Sun Life và Thebank

The bank tháng 11Đồng hành cùng Khách hàng trong nhịp sống “bình thường mới”, Sun Life Việt Nam hân hạnh mang đến chương trình khuyến mại “Tài Chính Vững Vàng, Tự Tin Sống Khỏe” dành riêng cho Khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Sun Life qua Kênh kinh doanh liên kết với Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (TheBank).

Thời gian chương trình: Từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 31/12/2021

Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Áp dụng tại các Tỉnh/Thành phố như Bến Tre, Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hậu Giang, Khánh Hòa

Cơ cấu giải thưởng: 

  • 100 Phiếu quà tặng Got it
  • 25 Máy đo huyết áp Omron
  • 20 Gói quà tặng “Khám phá bộ Gen”

The bank tháng 11 

*IP: phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm bảo hiểm bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng, không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm.

Lưu ý:

  • Số lượng quà tặng có giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước hạn nếu đủ số lượt Khách hàng đầu tiên đáp ứng điều kiện chương trình.
  • Thời gian khuyến mại: từ ngày 01.11 đến 31.12.2021, trong đó Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Khách hàng phải nộp trong khoảng từ 01.11 đến 31.12.2021 và hợp đồng bảo hiểm phải được phát hành trước ngày 15.01.2022.

Tìm hiểu thêm về chương trình

Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của TheBank để được tư vấn và hướng dẫn.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: