Tin tức - Sự kiện

27/07/2022

Thông báo: Chuyển địa điểm Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sài Gòn

Velvet

 

Sun Life xin trân trọng thông báo Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Flagship TP.HCM - 244 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/08/2022, thay thế cho Trung tâm Dịch vụ khách hàng cũ tại Galleria Office Building - 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh. 

Tại văn phòng Flagship, Sun Life sẽ tiên phong trong việc nâng tầm trải nghiệm của Anh/Chị theo định hướng chiến lược Digital Enterprise với 3 phương châm “Cashless – Không dùng tiền mặt, Paperless – Không sử dụng các mẫu biểu hay hồ sơ bằng giấy, Counterless - Không cần thực hiện tại quầy”. Tại đây, Anh/Chị sẽ được đón tiếp trong một không gian sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Đội ngũ nhân viên chăm sóc Khách hàng (CS) trẻ trung và năng động sẽ linh hoạt hỗ trợ Anh/Chị tại nhiều khu vực khác nhau trong văn phòng. Anh/Chị có thể vừa tận hưởng ly Cafe theo ý muốn vừa trao đổi với nhân viên CS về yêu cầu của mình.

Mọi giao dịch, Anh/Chị vui lòng liên hệ theo địa chỉ mới của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sài Gòn.

Anh/Chị có thể thanh toán phí bảo hiểm qua các kênh thu phí mà Sun Life đang cung cấp theo hướng dẫn tại đây.

Khi cần hỗ trợ hay cần thêm thông tin, Anh/Chị vui lòng liên hệ đường dây nóng 18001786 (miễn cước) hoặc gửi email đến Dichvu.Khachhang@sunlife.com.

Sun Life Việt Nam rất hân hạnh phục vụ Anh/Chị!

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu:

/>