Tin tức - Sự kiện

19/05/2022

Thẻ bảo hiểm – Sun Card trải nghiệm mới: sử dụng, quản lý hợp đồng bảo hiểm

Thẻ hợp đồng bảo hiểm

Lần đầu tiên Sun Life phát hành Sun Card dành cho Khách hàng mới với tất cả thông tin và điều khoản của hợp đồng bảo hiểm được tích hợp trong một chiếc thẻ gọn nhẹ và tiện dụng. 

Sun Card ra đời giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm, dễ dàng sử dụng và chuyển giao lại cho người thân trong gia đình. Đây là một giải pháp mới được Sun Life phát triển để mang đến trải nghiệm ngày càng hoàn thiện hơn cho Khách hàng trong quá trình số hóa.

Sun Card chứa thông tin số hợp đồng bảo hiểm và được mã hóa bằng QR code theo từng cá nhân. Khi sử dụng Sun Card và quét mã QR, Khách hàng nhanh chóng tiếp cận được dữ liệu hợp đồng trực tuyến thông qua các thiết bị kết nối internet mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, Sun Card cũng mang đến cho người dùng sự thân thiện và góp phần bảo vệ môi trường khi tiết kiệm hàng chục trang giấy. Với những hợp đồng bảo hiểm thường từ 10 – 20 năm hoặc lâu hơn, việc sử dụng Sun Card để lưu trữ hay chuyển giao lại cho các thế hệ sử dụng trở nên dễ dàng hơn. 

Thẻ hợp đồng bảo hiểm

Truy cập dữ liệu hợp đồng trở nên dễ dàng hơn với Sun Card

Sun Card sẽ được Sun Life phát hành rộng rãi cho toàn bộ Khách hàng lựa chọn không nhận hợp đồng giấy.

Cùng với Sun Card, Sun Life cũng liên tục đưa ra các giải pháp bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số vừa hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vừa mang đến sự tiện lợi và giá trị dài lâu cho Khách hàng.

Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết sử dụng thẻ và những câu hỏi thường gặp tại đây.

Tìm hiểu thêm

(*) Thông tin bắt buộc

Bằng việc chọn vào ô phía trên, Tôi đồng ý cho Sun Life Việt Nam và các bên được ủy quyền bởi Sun Life Việt Nam được thu thập và xử lý thông tin do Tôi cung cấp để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp, phục vụ cho việc đánh giá, tối ưu hóa các chương trình Marketing. Tư vấn Tài chính có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm trong khoảng thời gian 7:00 đến 21:00 giờ hằng ngày. Tìm hiểu thêm.

Tôi không phải là người máy

 

Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau cho các khách hàng hiện hữu: